Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Những lầm tưởng khi sử dụng thang máy

Những lầm tưởng khi sử dụng thang máy

Từ lâu, thang máy đã trở thành phương tiện di chuyển quan trọng của con người, giúp con người tiết kiệm được sức lực khi di chuyển. Tuy nhiên khi sử dụng thang máy, nhiều người vẫn chưa biết được cách sử dụng thang máy đúng cách, hay lầm tưởng về những vấn đề liên quan đến thang máy.



- Nhiều người nghĩ rằng, tốc độ di chuyển của thang máy là vô cùng nhanh, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào từng loại thang máy cụ thể. Với một chiếc thang máy thông thường thì tốc độ di chuyển của thang máy khoảng 60m/p. Khi ở trong thang máy, chúng ta sẽ nhận thấy các thứ xung quanh di chuyển còn chúng ta đứng yên, nhưng thực chất là chúng ta đang di chuyển.

- Mọi người hiểu rằng việc bấm thang máy liên tục sẽ giúp thang máy hoạt động nhanh hơn, nhưng thực chất không phải như vậy. Thang máy được lập trình để nhận lệnh và xử lý lệnh, nếu trong trường hợp có những lệnh bị trùng lặp thì chúng sẽ loại bỏ. Do vậy bạn có ấn nhiều đi chăng nữa thì thang máy hoạt động vẫn diễn ra bình thường, chẳng qua là do bạn đã quá nôn nóng.

- Khi sử dụng thang máy, nhiều người lo sợ rằng họ sẽ gặp phải tai nạn khi thang máy đi quá đông. Tuy nhiên bất kỳ một chiếc thang máy nào đều có những thiết bị an toàn nhất định. Một khi thang máy bị quá tải, thang máy sẽ có tiếng báo để người sử dụng thang máy biết để giảm bớt trọng lượng của thang máy.

- Khi xảy ra tình trạng kẹt thang máy, đa số người sử dụng đều muốn tự thoát ra ngoài. Nhưng trong những trường hợp này bạn đừng nên làm gì cả, hãy cố gắng liên lạc ra ngoài và nhờ người trợ giúp.

Thang máy là một thiết bị hiện đại và an toàn, được quy định chặt chẽ về kiểm định, bảo trì thang máy định kỳ. Mọi thông tin chi tiết về các loại thang máy, xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thang máy Hưng Long-0320 3848 618.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét