Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Kỳ lạ: Chiếc thang máy bằng vàng

Tòa nhà có thang máy bằng vàng thật nằm tại thành phố Moscow. Chiếc thang máy này tòa lạc trong một ngôi nhà sang trọng, chi phí để cư ngụ tại ngôi nhà này cũng cao ngất ngưởng. Bạn sẽ phải trả 45 ngàn đô la mỹ để trả tiền đáp máy bay xuống đây trong vòng 1 tháng và tiền thuê nhà cũng mất tới 45 ngàn đô la mỹ.


Ảnh minh họa
Theo như những thông tin mà chính quyền tại thành phố Moscow này thông báo thì những ngôi nhà sang trọng này sẽ được hoàn thiện trong năm nay. Theo như dự kiến, ngôi nhà này sẽ là duy nhất trên thế giới, là nơi có một chiếc bể bơi tuyệt đẹp, một nhà hàng riêng, một phòng họp và ngay cả một sân bay cũng sẽ được xây dựng tại đây, tất cả để chuẩn bị cho một ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trên thế giới.

Nội thất trong ngôi nhà này sẽ được trang bị những vật dụng tốt nhất. Chiếc thang máy trong ngôi nhà được làm bằng vần thật, mang vẻ sang trọng và đẳng cấp. 

Tại ngôi nhà này, an ninh được thắt chắt 24/24h để đảm bảo an toàn vì nơi đây là nơi nghỉ dưỡng dành cho những người nổi tiếng. Tại đây, giá thuê mỗi một căn hộ khoảng 45 nghìn đô, đối với những ngôi nhà kém sang trọng hơn một chút thì giá cả cũng lên tới cả 12 nghìn đô là mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét