Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Khom lưng chui qua tầng thượng để được sử dụng thang máy

Khom lưng chui tầng thược để được ra-vào thang máy

Đây là trường hợp của các hộ gia đình sống tại khu chung cư Đền Lừ, tòa nhà G, Hoàng Mai- Hà Nội đã khiến cho hàng trăm người phải lên tầng thượng để được sử dụng chiếc thang máy tải khách còn lại của tòa nhà.

Trước kia, tòa nhà G bao gồm 11 tầng được chia làm 2 đơn nguyên, là nơi sinh sống của hơn 110 hộ gia đình, được trang bị 4 thang máy chia đều cho 2 bên. Nhưng thời gian gần đây, 3 chiếc thang máy đã xuống cấp trầm trọng do không được bảo trì thang máy thường xuyên, dẫn đến hỏng và không thể sử dụng được. Cũng đã từng có người gặp phải tai nạn thang máy khi sử dụng.

Những người sống tại đây chủ yếu là những cựu chiến binh và những người lớn tuổi, chính vì thế mà việc di chuyển trong những ngôi nhà cao tầng luôn hết sức khó khăn. Những người tại tầng cao từ tầng 6 trở nên nếu như muốn sử dụng thang máy thì phải đi lên tầng thượng của tòa nhà, sang phía bên kia và sử dụng chiếc thang máy còn lại. 

Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề thang máy hỏng, thứ mà khiến cho họ cảm thấy bức xúc hơn đó là việc các cơ quan chức năng của thành phố đã cho người xuống khảo sát và hứa là sẽ sửa lại thang máy, tuy nhiên tính cho đến thời điểm hiện tại thì thang máy vẫn chưa được khắc phục.

Dưới đây là một số hình ảnh của người dân sống tại khu chung cư này:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét