Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Lựa chọn thang máy chung cư sao cho tốt nhất?

Trong những ngôi nhà cao tầng như công ty, trung cư,...thang máy được sử dụng khá phổ biến. Việc lựa chọn thang máy cho những công trình này vì thế mà cũng phải cẩn thận hơn vì số lượng người sử dụng thang máy tương đối nhiều. Vậy đâu là cách lựa chọn thang máy cho những ngôi nhà trung cư?

Lựa chọn thang máy tải khách cho chung cư


Thang máy chung cư dựa vào số lượng và tải trọng:

- Tùy thuộc vào mỗi công trình, chiều cao của công trình và lượng người sử dụng thang máy mà có cách lựa chọn thang máy khác nhau. Đối với một trung cư, việc có bao nhiều người sử dụng thang máy, cần lắp đặt bao nhiêu chiếc thang máy và tải trọng như thế nào. Việc lắp đặt đầy đủ thang máy để phục vụ đủ nhu cầu của mọi người là điều cần chú ý và cần được quan tâm. 
Việc lắp đặt thang máy tải khách phục vụ cho việc sử dụng ở những khu trung cư có thể được cân nhắc thông qua chiều cao và diện tich của công trình, số lượng người ở khu trung cư và kích thước hố thang. 
Dù mục đích chủ yếu của việc sử dụng thang máy trong những tòa nhà chung cư chủ yếu là để di chuyển song bên cạnh đó, thang máy cũng chính là điểm nhấn của khu chung cư này. Việc lắp đặt thang máy tải khách cho khu chung cư không chỉ thuận lợi di chuyển mà nó còn giúp cho khu trung cư trở nên sang trọng và hiện đại, phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.
Nắm bắt được vấn đề đó, CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thang máy hàng đầu trong lĩnh vực thang máy tại thị trường hải dương. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thang máy tải khách cho những công trình nhà ở, chung cư, siêu thị, nhà máy,...
Để nhận được tư vấn thiết kế miễn phí và lắp đặt thang máy tải khách cho công trình nhà bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG

Địa chỉ: Số 157 đường Thanh Bình, phường Thanh Bình, tp. Hải Dương
SĐT: 0907 689 179 hoặc 0320 3848 618
Email: hunglong.tmhl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét