Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Công ty bảo trì thang máy tại Hải Dương

Với tốc độ phát triển vượt bậc, mức tăng trưởng kinh tế trung bình 7,7%/năm và đang hướng đến phát triển thành đô thị loại I trước năm 2020, Hải Dương là một trong những thành phố đi đầu về phát triển công nghệ và cơ sở hạ tầng. Do đó Hải Dương đã trở thành một trong những điểm đến thu hút lượng đầu tư nước ngoài lớn. Việc sử dụng thang máy tại đây cũng rất thịnh hành, những chiếc thang máy gia đình cho những công trình nhà ở, những chiếc thang máy tải khách cho những công trình khách sạn, nhà hàng,...hay những chiếc thang máy tải hàng cho những công ty, nhà máy, xí nghiệp,...

Cong-ty-bao-tri-thang-may-tai-hai-duong
Công ty bảo trì thang máy tại Hải Dương
Theo thống kê hiện nay thì trên thị trường Hải Dương đang có khoảng từ 500 đến 700 chiếc thang máy hoạt động, do đó số lượng thang máy cần phải bảo hành là rất lớn. Tuy nhiên, những công ty thang máy thì hầu hết là trên Hà Nội, do đó mà tốc độ xử lý và bảo trì thường rất lâu (khoảng từ 1 đến 2 ngày sau khi nhận được yêu cầu). Do đó nắm bắt được điều này nên CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG ra đời nhằm giải quyết được thực trạng đó.

Với những đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, đã có nhiều năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực thang máy tại những công ty lớn nhỏ khác trong khắp cả nước, chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Chỉ cần 30 phút sau khi liên lạc, chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải. Là một đơn vị mới gia nhập thị trường thang máy, nhưng chúng tôi cam kết:
  • Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thang máy tại thị trường Hải Dương
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình
  • Linh kiện thay thế luôn đảm bảo chất lượng
  • Tốc độ phục vụ nhanh nhất
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Quá trình bảo trì chuyên nghiệp
Hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG

Địa chỉ: Số 157 đường Thanh Bình, phường Thanh Bình, tp.Hải Dương
SĐT: 0907 689 179 hoặc 0320 3848 618
Email: hunglong.tmhl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét