Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cảnh giác với nạn trộm cướp trong thang máy

Cảnh giác với nạn trộm cướp trong thang máy

Trong những ngày gần đây, nạn trộm cướp trong thang máy ngày càng gia tăng, nhất là đối với những chiếc thang máy trong những khu chung cư đã cũ, những nơi có thang máy những vắng người.

Bài viết liên quan: 

thang máy gia đình
thang máy tải khách
thang máy tải hàng



Một người dân ở Tp. Hồ Chí Minh cho biết: hiện tại ở Parkson Hùng Vương có 1 nhóm côn đồ chuyên đi tổ chức cướp tiền của những người đi một mình hoặc đi 2 người.

Chúng làm việc theo một nhóm người, trước khi tổ chức cướp chúng thường nhắm những đối tượng đi một mình hoặc 2 người, sau đó chúng đứng trước cửa thang máy để chặn những người khác vào trong. Sau đó một tên cướp sẽ giả danh thành hành khách đi thang máy bước vào trong cùng với nạn nhân để ra tay. Sau khi xong việc thì chúng sẽ đứng đợi ngoài cửa và truyền tay nhau để khi có hỏi thì chúng sẽ phủ nhận và không tìm ra bằng chứng.

Hầu hết những chiếc thang máy trong những khu chung cư thường được lắp đặt hệ thống camera an ninh nên chắc chắn sẽ tìm được những đối tượng gây án. Xong điều đáng nói ở đây là những người bảo vệ của khu nhà lại không chịu bật lại camera. 

Trước những diễn biến mới như thế này, hi vọng những hành khách khi sử dụng thang máy hãy hết sức lưu ý để tránh những tai nạn không đáng có nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét