Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Hưng Long kỷ niệm 02 năm thành lập công ty

Công ty TNHH Thang máy Hưng Long chính thức đi vào hoạt động từ 08/01/2015, tính cho đến thời điểm này đã trải qua được chặng đường 2 năm. Quãng thời gian 2 năm này tuy không phải là dài nhưng trong khoảng thời gian đó, thang máy Hưng Long cũng đã đạt được những thành công nhất định. 

Thang máy Hưng Long tưng bừng kỷ niệm 02 năm thành lập công ty
02 năm là khoảng thời gian không dài, nhất là đối với một công ty mới thành lập như Hưng Long, khi mà thị trường thang máy đã có quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ thang máy khác thì đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn nhưng cũng đầy từ hào. Từ một công ty thang máy mới thành lập nay đã trở thành công ty có chỗ đứng trên thị trường và đang chiếm lĩnh thị trường tại Hải Dương.

Trong suốt 2 năm qua, nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, chúng tôi đã và đang cố gắng ngày càng hoàn thiện bản thân mình để đáp ứng lại sự kỳ vọng từ phía khách hàng. Qua đây chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến quý đối tác và quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và hết lòng giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét