Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Lượng điện tiêu thụ của thang máy

Việc lắp đặt thang máy đã quá trở nên quen thuộc bởi tính hữu dụng của nó. Tuy nhiên việc tiêu thụ điện năng của thang máy cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy thực sự thang máy có tiêu tốn quá nhiều điện năng hay không?

Thang máy có tiêu thụ quá nhiều điện năng?

Nếu tính trung bình thì thông thường 1 chiếc thang máy hoạt động sẽ chiếm khoảng 10% tổng số tiền thanh toán tiền điện của một gia đình. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà nhiều gia đình vẫn còn khá ngại khi lắp đặt và sử dụng thang máy. Nắm bắt được điều này nên nhiều nhà cung cấp dịch vụ thang máy đã đưa ra thị trường những loại thang máy giúp tiết kiệm điện năng. Mặc dù vậy, để tiết kiệm điện tiêu hao của thang máy, chúng ta cần làm theo những chú ý dưới đây.

- Đối với hệ thống chiếu sáng bên trong Cabin, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED thay thế cho bóng đèn sợi đốt, vừa có chức năng tiết kiệm điện năng mà tuổi thọ sử dụng lại cao.

- Việc lựa chọn máy kéo nào cũng ảnh hưởng tới lượng điện năng tiêu thụ của thang máy. Đối với loại thang máy không hộp số sẽ tiết kiệm được khoảng 35% lượng điện tiêu thụ so với động cơ có hộp số.

- Biến tần cũng là một bộ phận giúp tiết kiệm điện năng. Những loại thang máy sử dụng biến tần cũng sẽ tiết kiệm điện hơn so với những loại thang máy không sử dụng biến tần.

- Sử dụng hệ thống thông gió thay vì sử dụng điều hòa trong thang máy.

Để nhận được tư vấn miễn phí và lắp đặt thang máy gia đình giá rẻ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG
Địa chỉ: Số 157 đường Thanh Bình, phường Thanh Bình, tp.Hải Dương.
Điện thoại: 0320 3848 618 hoặc 0907 689 179
Email: hunglong.tmhl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét