Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Công nghệ thẻ từ trong thang máy

Nhằm quản lý tình trạng sử dụng thang máy trong những tòa nhà cao tầng, công ty, trường học,...mà các nhà cung cấp dịch vụ thang máy cho ra đời công nghệ thẻ từ thang máy.

Bài viết liên quan:


Công nghệ thẻ từ dành cho thang máy

Công nghệ thẻ từ ra đời với mục đích hạn chế việc sử dụng thang máy bừa bãi và kiểm soát những người lạ vào bên trong, chỉ những người sở hữu thẻ từ mới có thể sử dụng được thang máy.

Hệ thống hoạt động như thế nào?

- Để có thể sử dụng được thang máy, người sử dụng cần phải có thẻ từ. Hệ thống thẻ từ này sẽ được đăng ký với máy chủ, mỗi chiếc thẻ được quy định đến những số tầng quy định khi thẻ được sử dụng.
- Khi người sử dụng thang máy dùng thẻ để quét vào đầu lọc thẻ trong cabin, thông tin từ thẻ sẽ được chuyển đến một hệ thống phân tích và xử lý thông tin thẻ, qua đó sẽ đưa ra quy định số tầng mà người sử dụng được phép đi.
- Những thông tin trên thẻ sẽ được lưu lại tại hệ thống cơ sở dữ liệu, từ những thông tin này nhà quản lý sẽ biết được những ai sử dụng thang máy, tần suất sử dụng và tránh được những người không có nhiệm vụ thâm nhập vào tòa nhà.

Để nhận được tư vấn thiết kế miễn phí và lắp đặt thang máy tải khách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG

Địa chỉ: Số 157 đường Thanh Bình, phường Thanh Bình, tp.Hải Dương
Số điện thoại: 0907 689 179 hoặc 0320 3848 618
Email: hunglong.tmhl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét