Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thế nào là tủ điện thang máy?

Thang máy được ví như trái tim của mỗi một tòa nhà. Thang máy là thiết bị vận chuyển chủ yếu hiện nay, chúng được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau. Nếu như máy kéo là phần chính của mỗi một chiếc thang máy thì tủ điện được coi là bộ não điều khiển hoạt động của thang máy.

Thế nào là tủ điện của thang máy?

Bài viết liên quan: 


Tủ điện được hiểu là thiết bị nhận và xử lý lệnh từ bảng điều khiển gọi tầng và button trong Cabin, sau đó sẽ đưa ra lệnh hoạt động tới các bộ phận khác trong thang máy. Tủ điện có tác dụng đảm bảo hoạt động của thang máy được ổn định và theo đúng trình tự.

Phân loại tủ điện:

Tủ điện có thể được chia làm 2 loại là tủ điện nhập khẩu và tủ điện lắp ráp trong nước.

- Tủ điện nhập khẩu là những loại tủ điện như NIPPON-malaysia; STEP-Thái Lan; Tủ ngoại nhập WURTTEMBERG-Italia;...Những loại tủ điện này là những loại tủ điện có nhiều chức năng và được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, có một nhược điểm là loại tủ điện này thường có giá thành cao và khi bị hỏng hóc thì không có đồ để thay thế.

- Tủ điện được lắp ráp ở trong nước: Là những loại tủ điện được sản xuất và lắp ráp ở trong nước. Những loại tủ điện này thường có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ thang máy uy tín.

Trên đây là một số thông tin về tủ điện của thang máy. Đối với những khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt thang máy thì chắc chắn đây sẽ là những thông tin rất hữu ích. Để có thể nhận thêm nhiều tư vấn thiết kế miễn phí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY HƯNG LONG

Địa chỉ: Số 157 đường Thanh Bình, phường Thanh Bình,tp.Hải Dương
Điện thoại: 0907 689 179 hoặc 0320 3848 618
Email: hunglong.tmhl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét